Sunday, December 30, 2012

น้ำในตา




ได้ยินเสียง หัวใจตัวเองมันเรียก หาเธอ
ยิ่งปวดร้าว เพราะฉันต้องเดิน จากไป
หากว่าฉันยังอยู่ ก็คงจะทำให้เธอ ต้องหนักใจ
ฉันจำต้องเดินจากไป
 
ที่น้ำในตา มันไหลออกมา เพราะปลื้มใจ
ที่เห็นมีใคร ดูแลหัวใจ ได้ดีกว่าฉัน
ที่น้ำในตา มันไหลออกมา เพราะตื้นตัน
ที่เขาคนนั้น ให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉัน
 
แม้ทุกก้าว ที่ฉันเดินไป จะแทบขาดใจ ไร้แรงกำลัง
แม้ทุกสิ่ง ที่ฉันทำไป จะเจ็บปวดใจ ฉันก็จะทำ เพื่อเธอ..
 
ได้ยินเสียง หัวใจตัวเองมันเรียก หาเธอ
ยิ่งปวดร้าว เพราะฉันต้องเดิน จากไป
หากว่าฉันยังอยู่ ก็คงจะทำให้เธอ ต้องหนักใจ
ฉันจำต้องเดินจากไป
 
ที่น้ำในตา มันไหลออกมา เพราะปลื้มใจ
ที่เห็นมีใคร ดูแลหัวใจ ได้ดีกว่าฉัน
ที่น้ำในตา มันไหลออกมา เพราะตื้นตัน
ที่เขาคนนั้น ให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉัน
 
แม้ทุกก้าว ที่ฉันเดินไป
จะแทบขาดใจ ไร้แรงกำลัง
แม้ทุกสิ่ง ที่ฉันทำไป
จะเจ็บปวดใจ ฉันก็จะทำ
ที่น้ำในตา มันไหลออกมา เพราะปลื้มใจ
ที่เห็นมีใคร ดูแลหัวใจ ได้ดีกว่าฉัน
 
ที่น้ำในตา มันไหลออกมา เพราะตื้นตัน
ที่เขาคนนั้น ให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉัน
 
แม้ทุกก้าว ที่ฉันเดินไป
จะแทบขาดใจ ไร้แรงกำลัง
แม้ทุกสิ่ง ที่ฉันทำไป
จะเจ็บปวดใจ ฉันก็จะทำ
เพื่อเธอ.. เพื่อเธอ..


ศิลปิน  :  อิทธ พลางกูร


No comments:

Post a Comment